Bàn thao tác sử dụng trong công nghiệp

Bàn thao tác chính là sản phẩm chuyên dụng cho các công nhân trong nhà máy lắp những sản phẩm thường với các chi tiết nhỏ, cần sự chính xác và tập trung cao. Bởi vậy, chọn bàn thao tác phù hợp mang tới hiệu quả công việc cao hơn nhiều. Thường bàn thao tác được làm bằng tấm nhựa PVC thường hoặc chống tĩnh điện. Bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm các thông tin về bàn thao tác.

Bàn thao tác sử dụng trong công nghiệp

1. Tầm quan trọng của bàn thao tác

- Bàn thao tác giúp người công nhân thực hiện các thao tác nhanh và chính xác hơn

- Với những bàn thao tác chống tĩnh điện, nó giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm

- Hiện nay, nhiều công ty sử dụng bàn thao tác bằng tấm nhựa PVC hoặc tấm nhựa PVC chống tĩnh điện

2. Tìm hiểu các loại bàn thao tác

Các loại bàn thao tác phổ biến:

Bàn thao tác chống tĩnh điện: được sử dụng với muc đích đáp ứng yêu cầu chống tĩnh điện, thường được dùng trong ngành sản xuất điện tử, sản phẩm được làm với khung thép hoặc khung nhôm định hình hoặc ống inox. Mặt bàn thường là gỗ công nghiệp dán cao su chống tĩnh điện, đáp ứng tốt nhất yêu cầu cao từ sản phẩm.

Bàn thao tác chống tĩnh điện

Bàn thao tác chống tĩnh điện

Bàn thao tác bằng inox thường là tấm inox được gia công gấp chấn tùy theo nhu cầu khách hàng. Với những phòng sạch có yêu cầu cao, mặt bàn inox còn được đục lỗ trên bề mặt tạo thành lỗ thoát bụi, rơi xuống nền nhà nên không bị dính vào sản phẩm.

Bàn thao tác ống thép bọc nhựa: là bàn thao tác được làm từ những ống thép có bọc nhựa bên ngoài có tác dụng chống oxi hóa, gỉ sét, bề mặt sáng đẹp và dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi.

3. Mua bàn thao tác ở đâu uy tín

Trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp bàn thao tác trong công nghiệp. Tuy nhiên, NT Hải Dương là nơi uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích hơn cả.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh, nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm có chất liệu và kích thước phù hợp nhất.

Sản phẩm chất lượng tốt, chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm  khi sử dụng

Giá rẻ hơn so với thị trường

Có chính sách bảo hành, khắc phục lỗi do nhà sản xuất

Bài viết này là những chia sẻ về bàn thao tác để bạn hiểu thêm và lựa chọn cho đúng với nhu cầu sử dụng. Nếu còn thắc mắc, vui lòng liên hệ NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

Nhân viên tư vấn