Cách sử dụng tủ nhựa Đài Loan giúp kéo dài tuổi thọ

Hiện nay, rất nhiều khách hàng sử dụng tủ làm từ tấm nhựa Đài Loan vừa thuận tiện, bền đẹp mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết được cách sử dụng, vệ sinh sao cho tủ kéo dài tuổi thọ của tủ nhất. Mời các bạn đọc bài viết sau đây, NT Hải Dương xin mách bạn một số mẹo cất trữ quần áo, vật dụng đúng cách.

Tủ nhựa Đài Loan

1. Bạn cần cất giữ quần áo và các vật dụng khác một cách khoa học

Khi thiết kế tủ nhựa Đài Loan, thường sẽ được chia thành nhiều ngăn để đựng các loại quần áo và đồ dùng khác nhau. Do đó, khi sử dụng, bạn nên sắp xếp một cách khoa học để việc bảo quản các vật dụng và tủ một cách tốt nhất.

Với những ngăn tủ nhỏ bạn có thể cất quần áo ngủ, đồ cho trẻ em. Ngăn to đựng quần áo người lớn và ngăn có khóa dành cất giữ các đồ cá nhân quan trọng.

2. Không nên đặt tủ ở những nơi có nhiệt độ cao

Tủ nhựa Đài Loan được làm từ tấm nhựa nguyên khối nên dễ bị biến dạng, nóng chảy hoặc cháy nổ, ảnh hưởng tới người sử dụng và tuổi thọ của tủ. Bởi vậy, bạn tránh để gần những thiết bị phát nhiệt, những nơi có hóa chất và nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

3. Tránh để vật nặng lên tủ

Tủ nhựa nào cũng chỉ chịu được một khối lượng nhất định, khi bạn cố để nặng quá sẽ bị nứt và biến dạng. Các bạn chỉ nên lưu trữ những quần áo và vật dụng nhẹ như chăn gối, mỹ phẩm, các giấy tờ. Không để những vật nặng trên mặt tủ hay dựa vào tủ để làm tăng tuổi thọ. Bạn cũng cần lưu ý không tác động lực mạnh vào thân tủ tránh hiện tượng vỡ nứt.

4. Lau chùi thường xuyên

Không chỉ tủ nhựa Đài Loan mà bất kỳ loại tủ nào khác bạn cũng phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tuổi thọ được tăng cao, tính thẩm mỹ cũng tăng thêm. Khi mới mua về, bạn nên lau chùi, khử mùi cho sạch sẽ, công đoạn này cũng khá đơn giản thôi.

Nếu như tủ nhựa bị ố bẩn thì bạn nên dùng kem đánh răng để làm sạch. Vết ố mà bị lâu ngày bạn sử dụng nước tẩy rửa nhẹ nhàng nhé! Bởi tủ nhựa Đài Loan có bề mặt nhẵn bóng, rất dễ dàng khi lau chùi.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn bảo quản tủ nhựa đúng cách, giúp làm tăng tuổi thọ cho tủ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất.

>> Xem thêm: Công ty nhựa Đài Loan uy tín

Nhân viên tư vấn