Địa chỉ bán màng nhựa PVC uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua màng PVC nhưng lại chưa biết địa chỉ nào bán màng nhựa PVC uy tín. Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi chuyên cung cấp các vật liệu nhựa đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, luôn làm khách hàng hài lòng. Mời các bạn tham khảo về sản phẩm cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Tấm Pallet nhựa tại NT Hải Dương chất lượng cao

Bán màng nhựa PVC

1. Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao

NT Hải Dương cung cấp các sản phẩm với chất lượng đảm bảo, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Về màng nhựa PVC, chúng tôi có đa dạng các loại: màng nhựa PVC cứng, màng nhựa PVC dẻo với nhiều tính năng: ngăn lạnh, chống côn trùng, chống tĩnh điện,...

Chúng tôi cam kết không bán những sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.

NT Hải Dương có số lượng hàng trong kho nhiều, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất. Chúng tôi giúp bạn lựa chọn được vật liệu nhựa với màu sắc, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Với sự tận tâm và nhiệt tình, NT Hải Dương luôn cố gắng mang tới nhiều lợi ích nhất cho khách hàng!

Công ty TNHH sản xuất và thương mại NT Hải Dương mang tới cá nhân, gia đình, doanh nghiệp những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, phân phối kịp thời cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng vật liệu: tấm nhựa PVC, tấm nhựa PP, tấm PE, nhôm tấm,... Hoạt động môi trường tài chính lành mạnh, trở thành nhân tố tích cực cho việc đóng góp vào phát triển chung cho chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại NT Hải Dương

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - P. Hải Tân - TP. Hải Dương

Kho: Hoàng mai - Hà Nội

Điện thoại: 0320.6251.999     Fax: 0320.6251.999

>> Xem thêm: Màng PVC là gì

Nhân viên tư vấn