Làm bồn bể chứa axit H2SO4 đậm đặc nên dùng nhựa gì

Khi lựa chọn vật liệu để làm bồn bể chứa axit đậm đặc bạn phải tính toán để nó có thể hoạt động được hiệu quả và liên tục. Bởi vì trong quá trình sản xuất thì hiện tượng ăn mòn bồn chứa là hiện tượng rất có thể xảy ra. Vậy, với axit đậm đặc thì bạn nên làm bồn bể bằng vật liệu gì? Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây:

Làm bồn bể chứa axit H2SO4 đậm đặc nên dùng nhựa gì

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nhựa. Tuy nhiên, để làm bồn bể chứa axit đậm đặc chất lượng tốt với mức giá phải chăng thì nhựa PVDF là vật liệu phù hợp nhất. Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về vật liệu này.

Tấm nhựa PVDF

BỒN BỂ CHỨA H2SO4 ĐẬM ĐẶC BẰNG TẤM NHỰA PVDF

Nhựa PVDF là viết tắt của từ Polyvinylidene Fluoride, có độ bền cơ học cao và dẻo dai ở nhiệt độ thấp hơn. Nhựa PVDF có khả năng tự chống cháy và có sức đề kháng cao với clo, brom, khả năng bức xạ năng lượng cao.

Ưu điểm của nhự PVDF

- Có sức bền cơ học cao và độ bền kéo

- PVDF có độ cứng cao, hấp thụ nước thấp

- Khả năng tự dập lửa

- Kháng cự tốt với tia UV, tia Gramma và điều kiện thời tiết

- Sử dụng được nhiều phương pháp hàn nối an toàn và hiện đại

- Kháng cự tốt với hầu hết các loại hóa chất, dung môi, bền ngay cả trong điều kiện ăn mòn cao. Bởi vậy nên rất phù hợp để làm bồn bể chứa axit. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đã sử dụng tấm nhựa PVDF để làm bồn bể chứa H2SO4 đậm đặc.

Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo thêm về thông số kỹ thuật cũng như tính chất của nhựa PVDF để hiểu rõ hơn về vật liệu này nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của nhựa PVDF

Tính chất của nhựa PVDF

Tính chất của nhựa PVDF

Vậy nên, hãy chọn tấm nhựa PVDF làm bồn bể chứa axit đặc để đạt hiệu quả kinh tế cao cũng như đảm bảo sự an toàn trong quá trình làm việc.

ĐỊA CHỈ BÁN TẤM NHỰA PVDF UY TÍN

Trên thị trường có nhiều đơn vị bán tấm nhựa PVDF, tuy nhiên NT Hải Dương là địa chỉ được khách hàng tin tưởng hơn cả bởi chúng tôi cung cấp vật liệu có chất lượng cao với mức giá phải chăng.

- Chúng tôi cam kết bán sản phẩm đảm bảo chất lượng, không bán những sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng. Bởi vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

- Sản phẩm đa dạng, nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

- NT Hải Dương có số lượng hàng hóa trong kho nhiều, cung cấp cho khách hàng nhanh nhất có thể. Bởi vậy, công việc của khách không bị gián đoạn, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhiệt tình nhất, giúp khách lựa chọn được vật liệu có kích thước, màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vậy nên, hãy gọi cho NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ thêm.

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại NT Hải Dương

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - P. Hải Tân - TP. Hải Dương

Kho: Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0320.6251.999     Fax: 0320.6251.999

>> Có thể bạn quan tâm: Nhựa UHMW PE (nhựa siêu cao phân tử)

Nhân viên tư vấn