Lý do nên làm thùng nhựa bằng PP Danpla

Lý do nên làm thùng bằng tấm nhựa PP Danpla

Nhựa PP Danpla có độ bền cơ học cao, cứng vững không mềm dẻo như PE, không bị kéo dãn dài nên được chế tạo thành sợi. Nhựa PP không màu, không mùi và không vị, không độc, cháy với ngọn lửa xanh nhạt. Sử dụng thùng nhựa Danpla có nhiều ưu điểm nổi bật: bền bỉ, dễ dàng vận chuyển và có thể gấp gọn lại khi không dùng.

Thùng nhựa PP Danpla

1. ƯU ĐIỂM CỦA THÙNG NHỰA PP DANPLA

- Thùng nhựa làm từ tấm nhựa PP Danpla có trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn, không bị thấm nước và thường phù hợp để làm bao bì kho, vận chuyển rất dễ dàng.

- Với thùng nhựa PP Danpla, khách hàng dễ dàng in tên công ty, logo và nhiều ký hiệu khác nữa một cách rõ nét và nổi bật.

- PP Danpla dễ uốn và có nhiều độ dày khác nhau, có màu sắc đa dạng (màu xanh, trắng, đen,...) nên bạn tạo được nhiều sản phẩm với kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

- Thùng nhựa PP Danpla gọn nhẹ, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều hơn so với thùng carton. Bạn hoàn toàn có thể gấp gọn khi không sử dụng và vệ sinh dễ dàng.

- Thùng PP Danpla có 2 loại: loại thường và loại chống tĩnh điện. Thùng Danpla chống tĩnh điện là giải pháp an toàn cho đồ linh kiện điện tử, có tác dụng bảo vệ trong quá trình vận chuyển để không bị thiệt hại.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của thùng nhựa PP Danpla mà những loại thùng khác không có được. Bởi vậy nên hiện nay, thùng Danpla đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

2. LỢI ÍCH KHI DÙNG THÙNG DANPLA

- Độ bền cao, tái sử dụng được nhiều lần

- An toàn với hàng hóa chứa bên trong, đựng được đa dạng hàng từ thực phẩm đến điện tử

- Vì chúng nhẹ nên việc vận chuyển, mang vác dễ dàng giúp bạn tiết kiệm không gian, tiện lợi và chi phí thấp.

- Rất thân thiện với môi trường

Qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về tấm nhựa PP Danpla. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ

Website : http://tamnhua.com.vn

Địa chỉ : 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Địa chỉ : Số 2 Ngõ 156 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại : 0220.6251.999

Mobile :0976.277.198

Email :lienhe@noithatpvc.com

>> Xem thêm: Đặc điểm nổi bật của nhựa PP Danpla

Nhân viên tư vấn