Những công dụng tuyệt vời của màng nhựa PVC

Hiện nay, màng nhựa PVC được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp. Hơn nữa, chúng ta còn thấy màng nhựa PVC được sử dụng làm vách ngăn tại các nhà máy sản xuất và chế biến, trong phòng thí nghiệm và phòng sạch của bệnh viện,... Vậy, màng nhựa PVC là gì và được ứng dụng như thế nào? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Màng nhựa PVC là gì? Màng nhựa PVC là loại nhựa dẻo được làm từ quá trình nhiệt dẻo nhựa Polyetylen và tạo thành từng cuộn, sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, màng nhựa PVC dùng nhiều thứ 3 trên thế giới, sau PE và PP.

>> Có thể bạn quan tâm: Tấm Pallet nhựa đang được nhiều khách hàng quan tâm

Công dụng màng nhựa PVC

Công dụng của màng nhựa PVC

1. Màng PVC được sử dụng nhiều trong các xưởng dệt may để dẫn luồng khí nóng bên trong đi ra ngoài, tạo không khí làm việc mát mẻ, giúp người lao động dễ chịu trong quá trình àm việc, đạt năng suất cao.

2. Trong các xưởng gỗ, vải, khu vực trang trí nội thất,... thì thường có nhiều hạt bụi nhỏ li ti mà mắt thường không nhìn thấy được. Những hạt bụi này bay khắp nơi ảnh hưởng tới hệ hô hấp, mắt của con người. Hơn nữa, những bụi nhỏ này sẽ bám lên hàng hóa gây bẩn, giảm tính thẩm mỹ. Bởi vậy, màng nhựa PVC được sử dụng để kiểm soát môi trường, ngăn cản bụi, tạo ra môi trường trong sạch nhất.

3. Màng nhựa PVC được ứng dụng trong sản xuất : làm áo mưa, bao bì đóng gói, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,..

4. Sử dụng để làm vách ngăn phòng sách, rèm để ngăn các khu riêng biệt

5. Trùm khung hàng, làm khung che để tránh việc kệ hàng bị bụi bẩn, luôn sạch sẽ

6. Màng nhựa PVC có khả năng chống bụi bẩn và ngăn chặn côn trùng xâm nhập, ngăn các tia lửa hàn, làm màng chống tĩnh điện tạo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn.

7. Màng PVC còn được dùng trong ngành công nghiệp đông lạnh, có tác dụng giữ được nhiệt độ đáp ứng tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt nhất, không độc hại, an toàn cho sức khỏe.

8. Khả năng làm giảm tiếng ồn hiệu quả : màng PVC dẻo làm giảm lưu lượng truyền âm, giảm tiếng ồn tạo không gian yên tĩnh, nhất là trong khu sản xuất công nghiệp có nhiều tiếng ồn.

9. Tiết kiệm năng lượng : màng nhựa PVC có các dải nhựa linh động có khả năng tự xếp kín, hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt nóng hoặc lạnh từ ngoài khi bạn đóng mở cửa để ra vào.

Qua bài viết này, bạn đã tìm hiểu được những công dụng hữu ích của màng nhựa PVC. Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi tư vấn nhanh và kịp thời nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu nhựa với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng !

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

Hotline: 0915.987.659 

>> Xem thêm: Màng co PVC tiếng Anh là gì?

Nhân viên tư vấn