Phân biệt giữa ống nhựa uPVC và ống nhựa PVC

UPVC chính là một nhánh của nhựa PVC, đây là nhựa được sản xuất không cho thêm thành phần chất hóa dẻo trong đó. Cùng NT Hải Dương tìm hiểu sự khác nhau giữa ống nhựa uPVC và nhựa PVC nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Tấm nhựa PVC

Ống nhựa PVC

1. Sự khác biệt giữa đặc điểm của ống nhựa PVC và uPVC

Cả ống nhựa PVC và ống uPVC đều có nguồn gốc và những đặc tính cơ bản giống nhau. Điểm khác biệt là ống uPVC cứng hơn so với PVC.

uPVC trong quá trình chế tạo không thêm các thành phần chất hóa dẻo. Nhựa uPVC cứng và nên có khả năng chống chịu trước sự tác động của môi trường như: sự ăn mòn oxi hóa. Do đó, ống nhựa uPVC luôn bền bỉ và đẹp qua thời gian. Đặc biệt, loại ống nhựa này lại an toàn, thân thiện với môi trường bởi chúng không có thành phần chất dẻo.

2. Sự khác biệt về tính năng của ống PVC và uPVC

Nhựa PVC được ứng dụng trong các lĩnh vực sau:

- Trong xây dựng: làm vỏ dây cap điện, truyền dẫn điện từ viễn thông

- Trong nông nghiệp: làm vật tư ngành nước phục vụ cho việc tươi tiêu, may mặc, sản xuất phương tiện giao thông vận tải, hàng không,...

- Trong nội thất: làm các ống dẫn nước trong nhà tắm và nhà bếp.

Đối với nhựa uPVC:

- Được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất ống cấp thoát nước. Từ các trạm phân phối nước, ống nối qua các nhà máy tới các gia đình hay những ống nhựa chuyển nước thải trong nhà cao ốc,... đều có mặt của uPVC.

3. Mua ống nhựa PVC và uPVC ở đâu

Cả hai loại ống nhựa này đều có tính ứng dụng rất cao. Các bạn có thể mua hai loại ống nhựa này ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn mua được sản phẩm có chất lượng tốt, các bạn hãy liên hệ với NT Hải Dương nhé!

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh, nhiệt tình giúp khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trong quá trình vận chuyển, NT Hải Dương đảm bảo hàng hóa không bị trầy xước. Với đơn hàng giá trị lớn chúng tôi hỗ trợ chi phí vận chuyển.

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC đặc

Ưu điểm khi sử dụng tấm PVC đặc làm bồn bể hóa chất

Nhân viên tư vấn