Tại sao bạn nên chọn Pallet nhựa thay cho Pallet gỗ

Tấm pallet nhựa xuất hiện sau pallet gỗ nhưng nó lại có nhiều ưu điểm và lợi ích hơn. Bởi vậy mà hiện nay nó đang dần chiếm lĩnh thị trường, nhất là tấm pallet pvc để sản xuất gạch không nung.

Tấm Pallet nhựa PVC dùng trong sản xuất gạch không nung

1. Trọng lượng nhẹ, vận chuyển dễ dàng

Pallet nhựa PVC nhẹ hơn nhiều so với Pallet gỗ nên tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Những lý do về trọng lượng của tấm pallet nhựa góp phần vận chuyển khá dễ dàng, chi phí vận chuyển thấp hơn, được các doanh nghiệp khá yêu thích.

2. Về độ bền

Với công nghệ sản xuất nhựa được cải thiện nhiều nên pallet nhựa không dễ bị phá vỡ. Hơn nữa, pallet gỗ có nhiều mảnh vụn gỗ nên tấm pallet nhựa có khả năng vững chắc hơn nhiều.

3. Vệ sinh dễ dàng

Nếu bạn vận chuyển các sản phẩm bằng pallet gỗ, rất có thể sẽ thu hút các loại mối mọt và sinh nhật nhỏ khác phá hủy. Còn pallet nhựa thì khác, bạn không phải lo lắng về nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập vì tấm pallet nhựa giúp vệ sinh dễ dàng nên hạn chế được tình trạng trên.

4. Tính an toàn

Tính an toàn luôn được xem xét với tất cả các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất. Tấm pallet nhựa không có mảnh vụn, mảnh vỡ và vết xước, cạnh góc nhọn nguy hiểm nên được đánh giá là an toàn hơn so với pallet gỗ. Các sản phẩm lưu trữ và vận chuyển trên pallet nhựa cũng không dễ bị như hỏng như khi sử dụng pallet gỗ.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, chắc hẳn pallet nhựa được đánh giá cao hơn và sử dụng nhiều hơn trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tấm pallet nhựa PVC được dùng nhiều trong lĩnh vực sản xuất gạch không nung, cho sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0915.987.659 để được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất! 

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC có độ bền cao

Nhân viên tư vấn