Tấm trần nhựa PVC bền vững và chống cháy hiệu quả

Tấm nhựa PVC làm trần nhà

Tại các khu đô thị lớn, ngày càng có nhiều nhà cao tầng, công trình ngầm, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... nên nguy cơ hỏa hoạn tương đối cao. Lý do bởi thường ngày có nhiều hoạt động sử dụng các chất dễ cháy như xăng, dầu, gas, điện,... Chính vì vậy mà các giải pháp chống cháy được gia đình và chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Trần nhựa PVC

Với chức năng bao bọc trên trần và vách ngăn thì các giải pháp chống cháy cho trần và vách ngăn là rất cần thiết. Trần nhựa PVC được làm từ bột nhựa PVC nên không duy trì ngọn lửa, làm giảm sự lan tỏa trong đám cháy, hạn chế sự hủy hoại và kéo dài thời gian cho những người trong tòa nhà di tản đi nơi khác.

Trần nhựa PVC còn có khả năng chịu nước nên ngăn ngừa được những hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào trần, ngăn những mầm bệnh có thể xảy ra cho con người.

Tấm trần nhựa PVC còn được đánh giá cao bởi sản phẩm này là dòng vật liệu xanh và an toàn cho sức khỏe. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trần nhựa PVC cho gia đình hoặc trong các công trình công cộng nhé!

>> Xem thêm: Tấm Pallet nhựa sử dụng trong sản xuất gạch không nung

Trần nhựa PVC

Địa chỉ cung cấp tấm trần nhựa PVC hiệu quả

Hiện nay, NT Hải Dương có cung cấp nhiều vật liệu nhựa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, với tấm nhựa PVC chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn trong kho, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng, giúp lựa chọn được vật liệu phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất, luôn làm khách hàng hài lòng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa PVC làm trần nhựa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

Hotline: 0915.987.659 

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC sử dụng để làm vách ngăn ưu việt

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn