Cần mua nhựa PP – liên hệ với NT Hải Dương

Cần mua nhựa PP – liên hệ với NT Hải Dương

Nếu bạn đang cần mua nhựa PP, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nhựa PP cùng nhiều loại nhựa khác nữa có chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại nhiều lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Cung cấp tấm nhựa PP

1. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của NT Hải Dương

NT Hải Dương là địa chỉ bán nhựa PP với đa dạng về kích thước, màu sắc: nhựa PP chịu nhiệt, tấm nhựa PP, ống nhựa PP, nhựa PP màu trắng, màu đen, xanh rêu,... Tùy vào nhu cầu và mục đích của khách hàng mà lựa chọn tấm nhựa PP sao cho phù hợp nhất.

Với tất cả sản phẩm, chúng tôi đều cam kết chất lượng tốt, không bán hàng kém chất lượng, hàng lỗi cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của NT Hải Dương.

NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tư vấn tốt nhất cho khách hàng, giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Số lượng hàng trong kho nhiều, cung cấp nhanh cho khách, mang tới hiệu quả cao trong công việc. Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi cố gắng để đảm bảo không làm trầy xước sản phẩm.

Với đơn hàng trên 50 triệu, NT Hải Dương hỗ trợ vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km.

Cần mua nhựa PP

2. Giới thiệu về tấm nhựa PP tại NT Hải Dương

Đặc điểm: Tấm nhựa PP có trọng lượng riêng thấp và thường được sử dụng như nguyên liệu khuôn cứng. Nó có khả năng chống nóng, chống mài mòn, độ bền hóa chất tốt và không bị thấm nước. Đặc biệt là tuổi thọ giảm trong môi trường nhiệt và dưới ánh nắng mặt trời.

Ứng dụng: nhựa PP được sử dụng để gia công làm bể chứa hóa chất, axit hoặc các ống dẫn, bình điện phân, làm thớt công nghiệp.

Kích thước: 1000x2000mm, 1220x2440mm

Độ dày đa dạng: từ 3mm đến 60mm

Màu sắc: Trắng đục, trắng tinh, xanh ghi

Xuất xứ: Trung Quốc, Đức

Tỷ trọng: 0.93g/cm3

Vậy, nếu bạn cần mua nhựa PP, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Báo giá tấm nhựa PP tại NT Hải Dương

Nhân viên tư vấn