Tấm nhựa PP trắng sử dụng để làm thớt

Tấm nhựa PP trắng sử dụng để làm thớt

NT Hải Dương là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu nhựa đa dạng về kích thước, màu sắc. Chúng tôi luôn cố gắng nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có bán tấm nhựa PP trắng được sử dụng để làm thớt. Mời các bạn cùng tham khảo thêm về tấm nhựa PP này trong bài viết sau:

Tấm nhựa PP trắng làm thớt

1. TẤM NHỰA PP TRẮNG DÙNG LÀM THỚT

Nhựa PP có độ dày dao động từ 3-60mm và được sử dụng để làm thớt kê chặt trong chế biến thực phẩm hay dập các loại giày dép, may mặc trong công nghiệp. Với trường hợp này, bạn nên sử dụng từ 10mm trở lên để đảm bảo sự bền bỉ.

Kích thước tiêu chuẩn của tấm nhựa PP là 1220x2440 mm. Tuy  nhiên, chúng tôi có thể gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Tấm Pp trắng có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Trong quá trình sử dụng thớt nhựa PP, bạn cần lưu ý không dùng lực quá mạnh tay gây nứt vỡ.

2. MUA TẤM NHỰA PP TRẮNG Ở ĐÂU

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán tấm nhựa PP trắng nhưng NT Hải Dương là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao.

- NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản nên giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Hàng hóa chất lượng cao mà giá thành lại rẻ

- Số lượng hàng tồn kho nhiều, đáp ứng cho khách hàng nhanh nhất

- Hàng được bọc cẩn thận nên không bị trầy xước khi vận chuyển

- Hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng số lượng lớn

Vậy nên, nếu bạn đang có dự định mua tấm nhựa PP thì hãy liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất. Rất mong nhận được sự phản hồi từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Tấm nhựa PP trắng được ứng dụng để làm gì

Nhân viên tư vấn