Tấm nhựa PVC chống thấm thân thiện với môi trường

Tấm nhựa PVC chống thấm được ứng dụng làm trần nhà, vách ngăn nhà vệ sinh, nội thất trong gia đình. Chúng không chứa các chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo một số ưu điểm nổi bật của tấm PVC chống thấm này nhé!

1. TẤM NHỰA PVC CHỐNG THẤM LÀ GÌ?

Tấm nhựa PVC chống thấm còn được gọi là PVC FOAM - là sản phẩm kỹ thuật cao, chủ yếu sử dụng nhựa PVC, bột gỗ, bọt, chất phụ gia và được nén thành hình dạng qua kỹ thuật tinh xảo. Nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà còn có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ, gỗ làm nhà, gỗ dán và MDF.

2. TẤM NHỰA PVC CHỐNG THẤM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

- Tấm nhựa này tận dụng được nguồn gỗ không thể sử dụng lại được trong quá trình sản xuất những sản phẩm đồ gỗ trong khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.

- Tấm nhựa PVC chống thấm không có chứa chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

- Nhựa PVC chống thấm chống được sự ăn mòn của hóa học

3. SẢN PHẨM ĐƯỢC ỨNG DỤNG TỪ PVC FOAM TRONG ĐỜI SỐNG

PVC Foam được ứng dụng để làm các đồ nội ngoại thất, quảng cáo và đồ trang trí

- Trong nội thất : làm tủ bếp, tủ chậu, tủ quần áo, kệ ti vi và giá trang trí,...

- Sử dụng trong quảng cáo : cắt chữ, CNC, bảng,...

- Trang trí nội thất : làm trần thả, trần thẳng, vách ngăn, hàng rào, lan can, chậu cảnh hay cầu thang.

Nhựa PVC chống thấm có nhiều ưu điểm và ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa này, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Mong nhận được sự phản hồi từ Quý khách hàng !

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC chống thấm làm mờ nội thất trong gia đình

Nhân viên tư vấn