Tấm pallet nhựa PVC tổng hợp giải pháp tối ưu cho sản xuất gạch không nung

Tấm pallet nhựa PVC tổng hợp giải pháp tối ưu cho sản xuất gạch không nung

Tấm pallet nhựa PVC tổng hợp tạo nên năng suất, chất lượng đảm bảo, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của dây chuyền sản xuất gạch không nung.Với mục tiêu ổn định chất lượng và nâng cao năng lực sản xuất nhằm cung ứng sản phẩm ngày một nhiều hơn ra thị trường, các doanh nghiệp sản xuất gạch đã tiến hành thay thế tấm tre ép dùng trong quá trình sản xuất gạch bằng tấm pallet nhựa PVC tổng hợp.

Pallet có chất lượng đảm bảo, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của dây chuyền sản xuất gạch không nung. Tấm pallet PVC đã giúp cho hệ thống dây chuyền sản xuất vận hành ổn định hơn, qua đó trực tiếp nâng cao năng suất sản xuất.

tấm pallet nhựa pvc tổng hợp giải pháp tối ưu sản xuất gạch không nung

Ứng dụng tấm pallet nhựa PVC tổng hợp trong sản xuất gạch không nung

Pallet nhựa PVC được dùng rất nhiều trong sản xuất các loại gạch không nung, gạch nhẹ… Pallet nhựa có tác dụng đỡ gạch trong quá trình ép tạo hình và quá trình đóng rắn viên gạch bê tông. Tấm đỡ gạch PVC được làm từ nhựa tổng hợp với rất nhiều ưu điểm vượt trội mà đáng kể nhất là độ bền rất cao so với các loại pallet khác.

Ưu điểm của tấm pallet nhựa PVC: Độ bền cơ học của pallet pvc là rất cao tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa. Tuổi thọ trung bình của tấm pallet từ 10 đến 20 năm; Các tấm pallet phẳng có độ dầy đồng đều không cong vênh trong quá trình sử dụng ép gạch; Pallet làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp nên không bị ăn mòn trong môi trường làm việc có Xi măng, HCl, H2SO4, NaOH… và hoàn toàn không thấm nước.

vothien

Nhân viên tư vấn