Tấm PVC Foam cách âm hiệu quả

Tấm nhựa PVC Foam cách âm hiệu quả

Hiện nay, khi nhiệt độ và sự ô nhiễm môi trường về tiếng ồn ngày càng cao thì việc tìm kiếm các giải pháp cách âm, cách nhiệt để sử dụng trong phòng họp, hội nghị, nhà hát, giảng đường,... được nhiều người quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng thì các vật liệu cách âm, cách nhiệt được sáng chế, trong đó nổi bật nhất chính là tấm nhựa PVC Foam.

Tấm PVC Foam có ưu điểm là: bề mặt nhẵn mịn, phẳng, đẹp mắt và dễ dàng trang trí, cắt ghép nối các tấm với nhau nên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật: chống nóng, chống ẩm và chống nhiệt.

Tấm nhựa PVC được dùng để làm tấm ốp tường, trần nhựa hoặc vách ngăn. Bề mặt nhẵn mịn mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Hơn nữa, tấm nhựa PVC Foam được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp bởi dễ dàng thi công, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, khả năng cách âm và cách nhiệt cao,...

Với những ưu điểm trên, tấm PVC Foam ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bạn hãy sử dụng vật liệu này cho các thiết kế của gia đình và những khu vực công cộng nhé!

PVC Foam

Mua tấm PVC Foam ở đâu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán tấm nhựa PVC Foam, tuy nhiên NT Hải Dương được đánh giá là địa chỉ uy tín nhất. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các tấm nhựa với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, luôn làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Bởi vậy, khách hàng lựa chọn được vật liệu phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình.

Vậy nên, hãy liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

Hotline: 0915.987.659 

>> Xem thêm: Tấm trần nhựa PVC bền vững và chống cháy hiệu quả

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn