TroBloc® M - tấm ốp tường kháng khuẩn

TroBloc® M - tấm bảo vệ tường kháng khuẩn

Công nghệ ion bạc ngăn chặn sự nhân lên của vi khuẩn

Việc phòng ngừa và kiểm soát vi khuẩn đa kháng thuốc trong các cơ sở y tế có tầm quan trọng rất lớn. Việc tiếp xúc với vi trùng hay vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng phục hồi của bệnh nhân. Đó là lý do tại sao các tiêu chuẩn vệ sinh hàng đầu được yêu cầu trong bệnh viện, phòng khám bác sĩ gia đình và nhà chăm sóc. 

Chúng tôi đã phát triển bảng bảo vệ tường vệ sinh TroBloc® M để đáp ứng các yêu cầu cụ thể này.

  • TroBloc ® M ngăn chặn  sự  lây lan  của nhiều loại vi khuẩn , chẳng hạn như MRSA  (Staphylococcus aureus kháng methicillin) và Escherichia coli.
  • Bề mặt này dễ dàng để làm sạch với các chất tẩy rửa tiêu chuẩn. 
  • TroBloc ®  M  do đó giúp  duy trì  tiêu chuẩn vệ sinh  tại các cơ sở y tế.

tấm ốp tường kháng khuẩntấm ốp tường kháng khuẩntấm ốp tường kháng khuẩn

Ưu điểm của tấm kháng khuẩn TroBloc® M

TroBloc® M có một số lợi thế so với các bề mặt thông thường. Các bề mặt lớn, đặc biệt, như tường và cửa, cũng như các khoảng trống trên tường lát gạch cung cấp cho vi khuẩn môi trường hoàn hảo để thực dân hóa. Đồng thời, các loại bề mặt này mất rất nhiều thời gian và công sức để giữ sạch và phải chịu được sự tiếp xúc thường xuyên với chất khử trùng và sản phẩm làm sạch trong thời gian dài.

tấm ốp tường kháng khuẩn

 

TroBloc® M đã được thiết kế đặc biệt với các yêu cầu sau:

  • Cũng có hiệu quả chống lại MRSA:  TroBloc® M ngăn chặn và hạn chế nhiều loại vi khuẩn trên bề mặt tiếp tục nhân lên. Để đạt được hiệu quả này, TroBloc® sử dụng công nghệ ion bạc tiên tiến. Nó hoạt động theo cách hoàn toàn là vật lý - thông qua việc chuyển các ion bạc - để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Hành động này ức chế sự sinh sản của các chủng vi khuẩn. Hành động này có hiệu lực trong thời gian rất ngắn, như đã được chứng minh và chứng nhận bởi công ty Thụy Sĩ, Ciba Spezialitätenchemie AG ở Basle. Hiệu quả đáng tin cậy của nó liên quan đến MRSA (Staphylococcus aureus) kháng methicillin cũng đã được chứng minh trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm tại Ciba.
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng:  Các biện pháp thành công để ngăn ngừa nhiễm trùng có tầm quan trọng đối với các phòng khám và bệnh viện, từ quan điểm y tế và quan điểm tài chính. Nhiễm trùng có thể dẫn đến bệnh nhân phải nhập viện lâu hơn. Vì các phương pháp điều trị ở nhiều nước châu Âu được tính theo mức giá cố định cho từng trường hợp, nên việc nhập viện thêm ngày có thể dẫn đến chi phí không còn được chi trả bởi mức phí cố định và bệnh viện không thể tính phí. TroBloc ® M giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nhờ vào hành động của nó.
  • Thời gian làm sạch ngắn hơn:  TroBloc® M có bề mặt dễ lau chùi cho phép làm sạch ngay cả những khu vực bề mặt lớn. Bề mặt kỵ nước cao do sức căng bề mặt rất thấp. Điều này đảm bảo rằng diện tích tiếp xúc của các hạt và chất lỏng được giảm đến một mức độ đặc biệt. Cách này, ngay cả các bề mặt lớn cũng có thể được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tuổi thọ dài:  Mặt chức năng của TroBlo® M có khả năng chống hóa chất và chống trầy xước cực cao. Nó có thể chịu được tiếp xúc thường xuyên với chất khử trùng tiêu chuẩn và chất làm sạch trong thời gian dài. Điều này có nghĩa là chức năng TroBloc® M được giữ lại ngay cả sau khi vệ sinh thường xuyên

tấm ốp tường kháng khuẩn

Lĩnh vực ứng dụng

TroBloc® M là lớp phủ phù hợp cho tường, trần, cửa và bề mặt ở những nơi sau:

  • Bệnh viện
  • Nhà chăm sóc
  • Khu cách ly
  • Khu vực khử nhiễm
  • Công ty dược phẩm
  • Phẫu thuật y tế
  • Các cơ sở y tế di động như trung tâm chẩn đoán và phòng điều trị

Nhân viên tư vấn