Địa chỉ bán tấm nhựa PP giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán tấm nhựa PP giá rẻ, chất lượng cao

Bạn đang cần mua tấm nhựa PP giá rẻ nhưng lại chưa tìm được địa chỉ nào uy tín với mức tin tưởng cao. Hãy đến với NT Hải Dương nhé, chúng tôi chuyên cung cấp tấm nhựa PP cùng nhiều loại tấm nhựa khác nữa được khách hàng đánh giá cao. Mời các bạn cùng đọc bài viết sau.

Tấm nhựa PP giá rẻ

1. NT HẢI DƯƠNG BÁN TẤM NHỰA PP GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

NT Hải Dương là đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa PP giá rẻ, mức giá luôn thấp hơn so với thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt.

Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi có bọc cẩn thận để hàng hóa không hề bị trầy xước. Với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km.

NT Hải Dương cung cấp đa dạng các sản phẩm. Riêng nhựa PP có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình: tấm nhựa PP mỏng, nhựa PP Trung Quốc, nhựa PP chịu nhiệt,...

Chúng tôi không bán những sản phẩm lỗi, kém chất lượng cho khách hàng cùng bảo hành tốt. Vậy nên ai cũng hài lòng khi mua hàng của NT Hải Dương.

2. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO, NHIỆT TÌNH

NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, năng động giúp khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Với trường hợp khách hàng cần giao hàng gấp để kịp tiến độ làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ một cách tốt nhất.

Vậy nên, nếu bạn đang có dự định mua tấm nhựa PP thì vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cả về chất lượng hàng hóa lẫn giá thành rẻ hơn so với thị trường.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ : 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Hotline :0976.277.198

Email :lienhe@noithatpvc.com

>> Xem thêm: Bảng giá tấm nhựa PP tại NT Hải Dương

Nhân viên tư vấn