Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, hiện nay chúng tôi đang cần tuyển vị trí
NHÂN VIÊN SALE XUẤT KHẨU.
Mô tả công việc:
– Quản lý tệp khách hàng, gọi điện, gửi mail liên hệ chào hàng,
– Chăm sóc khách hàng thường xuyên
– Tiếp đón khách đến thăm nhà máy, văn phòng khi có phát sinh
– Phối hợp với các bộ phận phụ trợ để xuất các lô hàng thuận lợi nhất.
– Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp khác để đa dạng hóa sản phẩm của công ty.
– Liên hệ và làm việc với các đơn vị về logistic, FWD để lên phương án chào giá cho khách.
– Hỗ trợ làm chứng từ khai báo hải quan khi cần thiết.
– Báo cáo công việc với quản lý hàng tháng
Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nam/ Nữ – Độ tuổi: từ 22 trở lên
– Tốt nghiệp một trong các chuyên ngành: Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, …
– Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
– Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, tin học văn phòng, đàm phán
– Yêu cầu khác: Đam mê kinh doanh, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn
– Gửi CV bằng tiếng anh, công ty không nhận những CV tiếng việt
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương không giới hạn,
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 8h-17h từ thứ 2 – thứ 7, làm việc 2 thứ 7/ tháng.
- Được cấp phát toàn bộ công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc máy tính, điện thoại, sim điện thoại vv…..
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, Nghỉ phép đặc biệt từ 1-5 ngày
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký kết hợp đồng chính thức
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ theo số ĐT: 0913.003.212 (Ms Mai) để được hỗ trợ.