Tấm nhựa PVC sử dụng để làm vách ngăn ưu việt

Trong các khu trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí thì chắc hẳn bạn đã nhìn thấy những vách ngăn rất đẹp mắt. Bạn đã bao giờ thắc mắc chúng được làm từ vật liệu gì chưa? Đó chính là PVC- vật liệu chựa chống ẩm mốc, chống nước, mối mọt và rất an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là một số ưu điểm của tấm nhựa PVC khi sử dụng làm vách ngăn.

>> Có thể bạn quan tâm: Ống nhựa PP là gì

Vách ngăn bằng tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC không thấm nước, có thể ngâm trong nước với thời gian dài mà không bị bong tróc hay sứt mẻ, hao mòn, chống mối mọt, ẩm mốc, cách điện và cách âm. Bởi vậy nên tấm nhựa PVC là một vật liệu lý tưởng để làm vách ngăn cho nhà vệ sinh, phòng, vách ngăn trang trí, vách ngăn di động,...

Nhà vệ sinh thường ẩm thấp và tạo điều kiện để nấm mốc cũng như các vi khuẩn gây bệnh phát triển. Bởi vậy, khi bạn sử dụng vách ngăn vệ sinh làm bằng tấm nhựa PVC thì tính trạng trên sẽ khắc phục được một cách tối đa. Với vách ngăn làm bằng nhựa PVC thì vi khuẩn và nấm mốc không có cơ hội phát triển, do đó nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Tấm nhựa PVC có bề mặt nhẵn bóng nên ít bám bụi bẩn và dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi. Do đó mang lại không gian hiện đại và lịch sự cho nhà vệ sinh các khu trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm và các công trình công cộng hiện đại.

Tấm nhựa PVC được sử dụng để làm vách ngăn mang tới sự sang trọng và tiện nghi cho các công trình ở nhà và những nơi công cộng. Với ưu điểm vượt trội là chống nước, chống lửa và chống ẩm mốc, dễ dàng trong việc thi công, độ bền cao, chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp,... tấm nhựa PVC được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều khi thiết kế các công trình nội thất.

Tấm nhựa PVC có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu sao cho phù hợp với màu của sàn nhà, sơn tường,...

Vách ngăn làm bằng tấm nhựa PVC

Địa chỉ mua tấm nhựa PVC uy tín

NT Hải Dương là địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC với chất lượng đảm bảo, bền đẹp với mức giá phải chăng. Chúng tôi có sẵn số lượng hàng trong kho lớn, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ tư vấn trẻ, năng động giúp khách hàng lựa chọn vật liệu phù hợp nhất. Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ thêm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

Hotline: 0915.987.659 

>> Xem thêm: Tấm Pallet nhựa - giải pháp tối ưu cho sản xuất gạch không nung

Nhân viên tư vấn