Tấm nhựa PVC chống thấm làm đồ nội thất trong gia đình

Trên thị trường hiện nay, tấm nhựa PVC chống thấm được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là dùng làm các đồ nội thất trong gia đình. Tấm nhựa này có nhiều ưu điểm nổi bật nên khách hàng rất yêu thích. Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

1. ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG TẤM NHỰA PVC CHỐNG THẤM LÀM NỘI THẤT

- Tấm nhựa PVC chống thấm không bị mối mọt, cong vênh khi thời tiết thay đổi. Nhờ đó, các sản phẩm làm từ tấm nhựa này đều đẹp và bền bỉ theo thời gian.

- Tấm nhựa PVC chống thấm nhẹ, dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển

Tấm nhựa PVC chống thấm

- PVC chống thấm có khả năng chịu nước tốt, bởi vậy nó còn được ứng dụng trong môi trường có độ ẩm cao: nhà tắm, nhà bếp, khu vực nhà vệ sinh,...

- Dễ dàng sơn phủ hoặc dán tấm Laminate lên bề mặt với nhiều màu sắc khác nhau. Nhờ đó mà bạn có thể làm các đồ nội thất đa dạng về màu sắc

- PVC không gây độc hại cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế

2. ĐỊA CHỈ MUA TẤM NHỰA PVC CHỐNG THẤM

Nếu ban đang có nhu cầu mua tấm nhựa PVC chống thấm thì vui lòng liên hệ với NT Hải Dương nhé! Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu nhựa có chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sẽ tư vấn bạn nhiệt tình, giúp bạn mua được vật liệu phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, chúng tôi cam kết không bán sản phẩm lỗi cho khách hàng

Hàng hóa có giấy tờ, nhãn mác đầy đủ

Trong quá trình vận chuyển, NT Hải Dương có bọc hàng cẩn thận nên không bị trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ

Chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị lớn

Bởi vậy, bạn hãy mua tấm nhựa PVC chống thấm của NT Hải Dương khi làm đồ nội thất trong gia đình nhé! Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ để được tư vấn.

>> Xem thêm: Các thông tin về tấm nhựa PVC chống thấm

Nhân viên tư vấn