Tổng hợp các câu hỏi về tấm nhựa Pallet PVC

Tổng hợp các câu hỏi về tấm nhựa Pallet PVC

Tấm Pallet PVC siêu bền, không bị mối mọt, cong vênh, không thấm nước và tuổi thọ cao nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là sản xuất gạch không nung. Vậy, tấm nhựa PVC có kích thước như thế nào, chịu được hóa chất gì, giá bao nhiêu, mua ở đâu,... Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Mời các bạn cùng đọc bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

Tấm pallet nhựa PVC

1. Tấm nhựa Pallet PVC có kích thước như thế nào

Hiện nay, NT Hải Dương nhận sản xuất tấm Pallet theo kích thước và độ dày tấm theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách.

2. Màu sắc của tấm Pallet nhựa PVC

Tấm Pallet nhựa PVC có màu xám và bề mặt nhẵn. Bởi vậy nên việc vệ sinh tấm Pallet nhựa PVC trở nên dễ dàng hơn.

3. Tấm Pallet PVC có thấm nước hay không

Tấm Pallet PVC không thấm nước, bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong việc sản xuất gạch không nung, khi phải chịu tác động nhiều của thời tiết.

4. Tấm Pallet PVC có bị biến dạng hay cong vênh không

Pallet PVC có ưu điểm là không thấm nước, không mối mọt và không hề biến dạng, cong vênh khi thời tiết thay đổi. Khách hàng yên tâm sử dụng để kê hàng hóa hay sản xuất gạch không nung.

5. Tấm Pallet PVC chịu được hóa chất nào?

Vì tấm nhựa Pallet PVC được làm bằng nhựa tổng hợp nên có khả năng chống ăn mòn của xi măng, HCL, H2SO4, NaOH,... và không bị thấm nước.

6. Tấm Pallet nhựa PVC có sử dụng được ngoài trời không

Tấm pallet PVC có sử dụng được ở ngoài trời. Chính bởi vậy mà tấm nhựa pallet PVC này đang được ứng dụng nhiều trong sản xuất gạch không nung.

7. Tấm nhựa Pallet PVC được sử dụng để làm gì

Tấm nhựa Pallet PVC được sử dụng để làm sàn nhà, cốp pha, kê hàng hóa. Tuy nhiên, ứng dụng lớn nhất là trong sản xuất gạch không nung. Nó mang tới tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền cho viên gạch.

8. Ưu điểm của tấm Pallet PVC trong sản xuất gạch không nung

Hiện nay, tấm Pallet được ứng dụng nhiều trong sản xuất gạch không nung. Nó mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Viên gạch có tính thẩm mỹ cao hơn, bền chắc hơn
  • Cho hiệu quả sản xuất cao
  • Tiết kiệm chi phí vì thời gian sử dụng pallet nhựa PVC khá cao, khoàng từ 7-10 năm

9. Ưu điểm của Pallet PVC so với pallet gỗ

Pallet nhựa PVC tuy ra đời sau pallet gỗ nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội, nó đã chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi hơn. Sau đây là những ưu điểm của Pallet nhựa PVC so với pallet gỗ:

  • Pallet nhựa không bị mối mọt, pallet gỗ khả năng bị mối mọt cao
  • Pallet nhựa không bị cong vênh, Pallet gỗ bị cong vênh khi thay đổi thời tiết
  • Pallet nhựa có bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng khi vệ sinh. Còn Pallet gỗ thì thấm nước và việc vệ sinh cũng trở nên khó khăn
  • Thời gian sử dụng của tấm Pallet nhựa cao hơn so với Pallet gỗ
  • Pallet nhựa được miễn kiểm tra an toàn sinh học quốc tế

10. Tấm Pallet PVC sử dụng được trong thời gian bao lâu

Tuổi thọ của tấm Pallet nhựa PVC khá cao, được sử dụng trong khoảng 7-10 năm, thậm chí là nhiều hơn. Bởi vậy, mặc dù ban đầu giá thành cao hơn Pallet gỗ nhưng nó lại không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng và thay thế.

11. Giá tấm Pallet PVC là bao nhiêu

Giá của tấm Pallet nhựa PVC phụ thuộc vào kích thước và độ dày tấm. Nếu bạn muốn báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương theo thông tin sau :

Hotline : 0915.987.659

Email : lienhe@noithaypvc.com

12. Địa chỉ cung cấp tấm nhựa Pallet PVC uy tín

NT Hải Dương là địa chỉ cung cấp tấm nhựa uy tín, đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được vật liệu với kích thước phù hợp nhất.

Đặc biệt, NT Hải Dương đảm bảo chất lượng, luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bởi vậy nên chúng tôi ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Chúng tôi có số lượng hàng tồn trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng. Do đó, hiệu quả công việc tăng cao.

Hãy gọi 0915.987.659 để được chúng tôi tư vấn nhanh và nhiệt tình nhất nhé ! NT Hải Dương mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng !

>> Có thể bạn quan tâm: Màng PVC dạng cuộn và ứng dụng của nó

Nhân viên tư vấn